Báo Mạng 24h

Nước Thần: Bí Mật Đằng Sau Vụ Án Kinh Hoàng Tại Hong Kong

Nước Thần: Bí Mật Đằng Sau Vụ Án Kinh Hoàng Tại Hong Kong

Trong vụ án gây chấn động tại Hong Kong, Lý Dục Huy – một tự nhận là thầy phong thủy – đã gây ra thảm kịch khi lừa dối và giết hại các quý bà giàu có trong việc uống ‘nước thần tăng tuổi thọ’. Bí mật đen tối này vừa được phơi bày khiến cả cộng đồng xã hội bàng hoàng.

Vào ngày 22/7/1998, sự biến mất đột ngột của các quý bà giàu có như Lâm Xuân Lệ, Thái Lệ Trân và Từ Thuận Cầm đã khiến cảnh sát phải vào cuộc. Điều tra phát hiện họ đã bị đầu độc và tử vong một cách bí ẩn trong căn hộ tại khu Telford Gardens. Điều đáng nghi là các nạn nhân đều có mối quan hệ với Lý Dục Huy, một ‘thầy’ phong thủy đến từ Trung Quốc.

Theo điều tra, Huy đã lừa dối ba quý bà này bằng việc hứa hẹn ‘nước thần’ có khả năng kéo dài tuổi thọ. Trong quá trình lễ cúng, Huy đã đổ chất độc vào nước và khiến cả năm nạn nhân uống phải, sau đó cướp tài sản trên tổng số tiền lên đến 1,3 triệu HKD trước khi trốn thoát.

Bị bắt và xét xử tại quê nhà, Huy đã phải nhận án tử hình vào tháng 3 năm 1999 vì tội giết người và cướp tài sản. Sự thật kinh hoàng này là một cảnh báo đau lòng về sự đen tối và nguy hiểm của sự lừa dối trong xã hội ngày nay.

Trong câu chuyện kinh hoàng này, sự kết hợp giữa niềm tin mù quáng và sự lừa dối tàn bạo đã gây ra một thảm kịch không ngờ đến. Thầy phong thủy Lý Dục Huy đã tận dụng lòng tin của những quý bà giàu có để thực hiện một âm mưu đen tối, lừa họ uống ‘nước thần tăng tuổi thọ’ nhằm cướp đoạt tài sản của họ.

Những phụ nữ đã rơi vào bẫy của Huy không chỉ bị mất tài sản mà còn mất cả tính mạng. Việc sử dụng chất độc trong nước thần đã khiến cho cả nhà bị ngộ độc xyanua, gây ra cái chết đau đớn và bi kịch.

Hành động tàn bạo của Huy đã gây ra sự phẫn nộ và kinh hoàng trong cộng đồng. Việc này cũng là một bài học cảnh tỉnh về việc không nên tin tưởng mù quáng vào những lời hứa về tuổi thọ hay sự giàu có mà không có căn cứ.

Bài học đau lòng từ vụ án này cũng là cảnh báo cho mọi người về nguy hiểm của việc tin vào những người tự xưng là chuyên gia mà không có kiểm chứng rõ ràng. Sự đau đớn và mất mát từ vụ án này sẽ luôn là một ký ức đau lòng và cảnh báo sâu sắc cho xã hội.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top